Người mẫu Nhật Bản treo cổ tự tử.........





Uehara Miyu, gương mặt quen thuộc trên các tạp chí đàn  ông Nhật Bản đã treo cổ tự vẫn tại nhà riêng sáng sớm ngày hôm nay,  12/5. Thi thể cô được phát hiện bởi một người quen.

Uehara Miyu treo cổ vào cửa sổ tự vẫn sáng nay 12/5. Ảnh: SS
Cảnh sát Tokyo cho biết, thi thể Uehara Miyu được một  người quen phát hiện vào khoảng 2h sáng nay 12/5 tại căn hộ riêng của cô  ở Meguro, Tokyo. Sau khi phát hiện ra người mẫu này trong tình trạng  bất tỉnh, nhân chứng đã gọi cấp cứu, tuy nhiên trên đường đến bệnh viện,  Uehara Miyu đã tử vong. Bộ phận điều tra cũng không tìm thấy di chúc  của cô.
Theo Tokyo, Uehara Miyu vừa tổ chức sinh nhật  đón tuổi 24 hôm 2/5. Cô khởi nghiệp năm 2006 với vai trò là người mẫu  trên các đường đua xe hơi cũng như chụp hình gợi cảm. Hai ngày trước khi  tự tử, Uehara Miyu tâm sự trên blog cá nhân nỗi buồn về chuyện tình  cảm: "Tôi ghét bầu trời ngày hôm nay. Dường như tôi không thể yêu... Dù  không thiếu các mối quan hệ với phái nam, nhưng tôi mất đi khả năng cảm  nhận tình yêu... ".

Sinh ra trong một gia đình nghèo có tới 10 anh chị em,  Uehara Miyu sở hữu vóc dáng nhỏ bé 1m52 và cân nặng 38 kg, tuy nhiên  với phong cách sexy, cô được nhiều tạp chí mời chụp hình gợi cảm.









Theo : Ngoisao







0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Teenvietyen.inFO - Tin nóng hàng ngày
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...